"Chương trình đào tạo chuyên môn liên tục" Đội ngũ nhân viên, cộng tác viên của Minh Khang được tham dự các chương trình đào tạo chuyên môn liên tục. Các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đã trải qua các chương trình đào tạo có hệ thống về cả chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý. Nhân viên của chúng tôi luôn cập nhật các kiến thức mới nhất liên quan đến sự phát triển, thay đổi của các Chuẩn mực kế toán và kiểm toán, tài chính, thuế, quản lý dự án và các quy định của các luật pháp liên quan và môi trường kinh doanh nói chung. Trên cơ sở đó, họ có khả năng hoạt động như một nhà tư vấn có kinh nghiệm.
Giới thiệu Minh Khang
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển công ty cổ phần công nghệ đa truyền thông, Minh Khang đã có những bước phát triển không ngừng trong việc thiết kế, hỗ trợ và phát triển cho các doanh nghiệp. Công ty cổ phần Minh Khang được thành lập theo quyết định số 0103018471 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với chức năng:
Những lợi ích tiêu biểu với Minh Khang
Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành công ty chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Minh Khang khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Minh Khang năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.
Sứ mệnh của chúng tôi
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công ty kinh doanh, thiết kế những dịch vụ phục vụ cho ngành công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam. Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.
Triết lý của chúng tôi
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.
Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.
Tìm hiểu về đội ngũ chuyên gia đào tạo của SITRAIN Minh Khang
"Nhân sự có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm và chuyên sâu". Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất mà chủ yếu do kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên kiểm toán, thẩm định giá, chúng tôi cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc quan hệ trực tiếp và có hiệu quả, vì thế chúng tôi luôn tìm kiếm phát triển một cơ cấu quản lý tốt với sự tham gia kịp thời của các nhân viên chủ chốt của chúng tôi. Một tiêu chí quan trọng trong hoạt động thực tế của Chúng tôi là chuyên môn hoá. Chất lượng công việc cao nhất nhờ chuyên môn hoá trong hoạt động kiểm toán của Công ty. Chúng tôi hiểu rằng, chỉ thông qua chuyên môn hoá theo các vấn đề chuyên môn kiểm toán/kế toán/thuế/thẩm định giá chúng tôi mới có thể đạt được mức độ chất lượng dịch vụ mà các khách hàng trông đợi.