Về chúng tôi

It is a long established fact that a reader will be distracted by the readable content of a page

TÌM HIỂU VỀ MKC

Chúng tôi là ai

Thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần cơ điện tử Minh Khang (MKC., JSC) hướng đến áp dụng các công nghệ mới nhất trong ngành kỹ thuật điều khiển, đem đến các giải pháp tối ưu với chi phí hợp lý nhất, giúp cho hàng nghìn các nhà máy xí nghiệp. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin” Từ đó công ty luôn đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong sản xuất và lắp đặt sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Chiến lược về chất lượng sản phẩm và dịch vụ được thể hiện trong chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng: “Minh Khang – Chất lượng – Niềm tin”, “Chất lượng làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng”; “Dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu”. Thực hiện chiến lược trên, trong quá trình phát triển công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng, trình độ nguồn nhân lực thông qua các biện pháp, hình thức đào tạo bồi dưỡng và chính sách thu hút nhân tài. Đồng thời không ngừng đổi mới công nghệ, áp dụng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm, tổ chức quản lý đạt hiệu quả kinh tế cao. MKC tự hào sở hữu đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, am hiểu ứng dụng, kinh nghiệm trong tư vấn, lắp đặt các hệ thống điện công nghiệp, hệ thống điện tự động hóa SCADA nhà máy nước sạch, hệ thống điện tự động hóa SCADA nhà máy nước thải, Các hệ thống SCADA/DCS khác và phần mềm quản lý hạ tầng, công trình đô thị, tòa nhà

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI Vì sao chọn Minh Khang

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện, điện tử. Chúng tôi tự tin và cam kết có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ của khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

  • Đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm
  • Hỗ trợ liên tục khi khách hàng cần hỗ trợ
  • Lĩnh vực hỗ trợ đa dạng, phong phú
  • Am hiểu thị trường
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng
Description

KHÁM PHÁ CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI

Video giới thiệu MKC

Toàn cảnh môi trường và con người tại MKC

Toàn cảnh môi trường và con người tại MKC

NHÂN SỰ CỦA MKC

Nhân sự chủ chốt

LEE JUN KI

LEE JUN KI

Tổng giám đốc

CHÂU ĐÔNG VŨ

CHÂU ĐÔNG VŨ

Thư ký

LEE MIN HO

LEE MIN HO

Kỹ thuật viên

KIM TAE HEE

KIM TAE HEE

Giám đốc nhân sự

Tầm nhìn của MKC

tầm nhìn

Tầm nhìn của MKC

Bằng sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, Công ty phấn đấu trở thành một doanh nghiệp lớn trong ngành kỹ thuật điều khiển, có công nghệ tiến tiến, có sức cạnh tranh cao trên thị trường.

Sứ mệnh của MKC

sứ mệnh

Sứ mệnh của MKC

  • Thoả mãn nhu cầu và mong đợi của mọi khách hàng, lan toả giá trị văn hoá tới cộng đồng.
  • Phát triển bền vững, đảm bảo đủ việc làm, liên tục cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập cho người lao động.
  • Mở rộng thị trường đa dạng hoá sản phẩm, giữ vững các sản phẩm và bạn hàng hiện có, cải tiến nâng cao chất lượng, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới

nguyên tắc kinh doanh

Những nguyên tắc vàng trong hoạt động kinh doanh của MKC

Có thể nói, Tadashi Yanai, nhà sáng lập Uniqlo, là một trong những doanh nhân thành công nhất trên thế giới khi biến cửa hàng khiêm tốn của cha mình trở thành thương hiệu đứng thứ 3 toàn cầu trong lĩnh vực thời trang.

Ngay từ những ngày đầu trên thương trường, vị tỷ phú này đã sớm học hỏi, tiếp thu và định hình “công thức kinh doanh” thành công cho mình, vốn vẫn thường được ông gọi là “23 Nguyên tắc quản trị” của Tadashi Yanai.

Kế thừa từ những kinh nghiệm đó, chúng tôi đã đúc kết được những nguyên tắc qua 6 điều sau:

1

Khách hàng là thượng đế

Kinh doanh chỉ sống sót khi doanh nghiệp có khách hàng. Thế nên, khách hàng phải là hạt nhân trong mô hình kinh doanh. Đây là nguyên tắc căn bản. Người làm kinh doanh phải biết đánh vào nhu cầu…

2

Tinh thần trách nhiệm

Đối với chúng tôi, giá trị của một doanh nghiệp gắn liền với điều mà doanh nghiệp ấy mang lại cho xã hội. Một cơ sở kinh doanh chỉ thuần túy theo đuổi lợi nhuận mà không có sự liên…

3

Linh hoạt & Tốc độ

Chúng tôi luôn chủ động trong việc tự nâng cao nhận thức và hiểu biết; tìm kiếm các cơ hội và tìm hiểu kỹ các cam kết đã ký với khách hàng, cộng đồng kinh doanh quốc tế. Bên cạnh…

4

An toàn và bảo mật

Đảm bảo bí mật thông tin khách hàng là một trong các vấn đề mang tính “sống còn” trong kế hoạch phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp. Việc rò rỉ thông tin khách hàng sẽ khiến các doanh…

5

Cam kết

Chúng tôi luôn ý thức được rằng khách hàng là nhân tố quan trọng nhất, quyết định tương lai và sự phát triển của công ty, chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách…

6

Khác biệt

Luôn sáng tạo, tiên phong, đi trước và về trước trong việc tiên đoán và giải quyết vấn đề của khách hàng trên nền tảng chữ tâm. Thiếu chữ tâm, sẽ không bao giờ có sự bền vững, sẽ không…

chúng nhận

Những giải thưởng MKC giành được trong hoạt động của mình

Zalo Facebook

Liên Hệ

Youtube Twiiter Zalo Facebook